Hướng Dẫn và Quy Định Bảo Hành Máy BlackBerry

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BLACKBERRY & PHỤ KIỆN (Áp dụng từ ngày 08/05/2017)


I. QUI ĐỊNH CHUNG:

Các máy BlackBerry & Phụ Kiện được bảo hành như sau:

- Điện thoại BlackBerry chế tác (Luxury):

  •  Thân máy: Bảo hành 12 tháng, theo cơ chế khắc phục lỗi phát sinh.
  •  Phụ kiện: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1.
  •  Chế tác vàng: Đối với trường hợp lỗi về phần chế tác (mạ vàng, đính hạt,..) sẽ được nhận lại để mang sang Golden Ace bảo hành.

- Phụ kiện thuộc danh mục bảo hành:

(1) Thông tin bảo hành sản phẩm tra cứu tại website: http://tracuu.dauden.vn bằng cách nhập số IMEI vào ô thông tin yêu cầu. 

(2) Thời gian bảo hành điện thoại BlackBerry và Phụ kiện được cập nhật tương ứng các danh mục sản phẩm tại website www.dauden.vn

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CHÍNH THỨC:

  •  ​TTBH Dâu Đen tại TP. HCM: 538 Lê Hồng Phong - P10 - Q10 - Tp. HCM || Hotline 1900558895 (Ext 201, 202).
  •  TTBH Dâu Đen tại Đà Nẵng: 134 Hàm Nghi – P.Thạc Gián - Q. Thanh Khê - Đà Nẵng || Hotline 1900558895 (Ext  152).
  •  TTBH Dâu Đen tại Hà Nội: 119 Xã Đàn – P.Phương Liên - Q. Đống Đa - Hà Nội || Hotline 1900558895 (Ext 221, 222).

Các tỉnh, thành phố khác: Vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành gần nhất tại TP.HCM hoặc Hà Nội.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h – 20h (Từ thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần) - không bao gồm ngày nghỉ Lễ/ Tết.

Riêng đối với Khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác – Do điều kiện về vận chuyển, thời gian tiếp nhận & chuyển trả bảo hành sẽ không bao gồm ngày Thứ Bảy và Chủ nhật.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, PHỤ KIỆN:

  •  Sản phẩm (SP) còn Tem và còn trong thời gian bảo hành.
  •  Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành bên dưới.
  •  Có mang theo hóa đơn mua hàng (bill/invoice).
  •  Có Thân Máy + Hộp trùng IMEI (yêu cầu đối với tất cả sản phẩm điện thoại).
  •  Sản phẩm bị phai màu môt cách tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị bong tróc lớp mạ do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của công ty chế tác (yêu cầu đối với sản phầm chế tác).

​Các trường hợp từ chối Bảo hành:

  1. Sản phẩm BlackBerry bị khóa bởi ứng dụng BackBerry Protect - BlackBerry ID của khách hàng. 
  2. Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp và các hệ thống liên kết (Dâu Đen + Di Động Pro).
  3. Tem bảo hành của sản phẩm (Dâu Đen, Việt Hợp, GOLDEN ACE) không còn nguyên vẹn và/hoặc thông tin IMEI trên sản phẩm có dấu bị tẩy xóa, làm mờ, cố ý thay đổi.
  4. Sản phẩm chưa có thông tin trên http://tracuu.dauden.vn và/hoặc không có thông tin hóa đơn mua hàng.
  5. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp (DauDen.vn).
  6. Không bảo hành ngoại hình và/hoặc các thành phần bên ngoài của sản phẩm (Viền khung, nắp lưng, bàn phím...).
  7. Không bảo hành khi giấy quỳ trên sản phẩm bị bong tróc, mất, hoặc đổi màu, hoặc có dấu hiệu ẩm, mốc, vào nước,...
  8. Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng (vd: bỏ sim/thẻ làm gãy lò xo, hỏng chân SIM, hỏng ổ thẻ,...).
  9. Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện, máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.
  10. Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, va đập, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét do môi trường sử dụng, hoặc có vật chất khác rơi vào bên trong,...
  11. Lỗi do khách hàng vô tình hoặc tự gây ra, như bị đè cấn, móp méo, biến dạng khác với trạng thái ban đầu,...
  12. Màn hình có số điểm chết dưới 3 và/hoặc màn hình với các lỗi do có ngoại lực tác động: Chảy mực, cấn, bầm, nứt,...
  13. Sản phẩm Luxury (chế tác) có lớp vàng bị trầy xước do lỗi vô tình hoặc cố ý của khách hàng trong quá trình sử dụng như (bị rơi, va đập, để sản phẩm tiếp xúc với những hóa chất có độ cồn cao (ví dụ: xăng, sơn, e–ete,…).
  14. Sản phẩm Luxury (chế tác) bị trầy xước do động vật cắn hoặc bị trầy xước do các vật nhọn đâm vào hoặc bị ma sát - với những vật cứng làm trầy lớp mạ như (chìa khóa, thẻ giữ xe,…).

IV. QUI TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ & HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1. Khách trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành

- Lỗi phần mềm:

  •  Khôi phục cài đặc gốc (wipe máy ) / Khắc phục phần mềm
  •  Thời gian dự kiến:  Từ 2h – 4h

- Lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm hoặc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành cam kết khi mua.

2. Khách gửi máy đến Trung Tâm Bảo Hành: Xử lý trong vòng từ 3-7 ngày (Không bao gồm thời gian của các khâu vận chuyển). 

3. Hỗ trợ các trường hợp ngoài bảo hành: Với các sản phẩm thuộc trường hợp Từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng đã nêu ở mục III hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính thức, TTBH có thể nhận hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế. Các chi phí xử lý dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể đến Khách hàng và chỉ xử lý khi được Khách hàng đồng ý.


Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành sản phẩm được thuận tiện.

Mọi thắc mắc & ý kiến đóng góp cho Trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline tại các Trung tâm bảo hành hoặc liên hệ về email care@dauden.vn để được hỗ trợ thêm.

 

Trung tâm bảo hành Dâu Đen –BlackBerry

Ghi chú:

(*) Chính sách bảo hành này được cập nhật và áp dụng từ 8/5/2017.

(**) Với quý khách hàng mua máy trước ngày 8/5/2017, TTBH vẫn bảo hành theo đúng thời gian và chính sách “1 đổi 1” như đã cam kết khi quý khách mua hàng. Chi tiết tại link:  http://tracuu.dauden.vn/baohanh/oldinstructions

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BLACKBERRY & PHỤ KIỆN (Áp dụng trước ngày 08/05/2017)

I – QUI ĐỊNH CHUNG:

·   Các máy BlackBerry & Phụ Kiện được bảo hành theo cơ chế 1 đổi 1 theo tình trạng sản phẩm được mua ban đầu (Mới đổi Mới/ Qua sử dụng đổi Qua sử dụng) (1)

(1) Thông tin bảo hành sản phẩm tra cứu tại website: http://tracuu.dauden.vn bằng cách nhập số IMEI vào ô thông tin yêu cầu.

II – ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CHÍNH THỨC:

​Trung tâm bảo hành Dâu Đen tại TP.HCM

538 Lê Hồng Phong - P10 - Q10 - TpHCM  ||  Hotline 1900558895 (Ext 201, 202)


Trung tâm bảo hành Dâu Đen tại Đà Nẵng

- 134 Hàm Nghi – P.Thạc Gián - Q. Thanh Khê - Đà Nẵng   ||  Hotline 1900558895 (Ext  152)


Trung tâm
 bảo hành Dâu Đen tại Hà Nội
- 119 Xã Đàn – P.Phương Liên - Q. Đống Đa - Hà Nội
   ||  Hotline
 1900558895 (Ext 221, 222)


+ Các tỉnh, thành phố khác: Vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành gần nhất tại TP.HCM hoặc Tp.HaNoi.

+ Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h – 20h (Từ thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần) - không bao gồm ngày nghỉ Lễ/Tết.

Riêng đối với Khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác – Do điều kiện về vận chuyển, thời gian tiếp nhận & chuyển trả bảo hành sẽ không bao gồm ngày Thứ Bảy và Chủ nhật.

III – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Sản phẩm (SP) còn trong thời gian bảo hành.

- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành bên dưới.

- Có mang theo hóa đơn mua hàng (bill/invoice) 

- Có Thân Máy + Hộp trùng IMEI

Các trường hợp từ chối Bảo hành:

  • Sản phẩm BlackBerry bị khóa bởi ứng dụng BackBerry Protect - BlackBerry ID của khách hàng. 
  • Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp và các hệ thống liên kết (Dâu Đen + Di Động Pro)
  • Tem bảo hành của sản phẩm không còn nguyên vẹn và/hoặc thông tin IMEI trên sản phẩm có dấu bị tẩy xóa, làm mờ, cố ý thay đổi.
  • Sản phẩm chưa có thông tin trên http://tracuu.dauden.vn và/hoặc không có thông tin hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp (DauDen.vn)
  • Không bảo hành ngoại hình và/hoặc các thành phần bên ngoài của sản phẩm (Viền khung, nắp lưng, bàn phím...)
  • Không bảo hành khi giấy quỳ trên sản phẩm bị bong tróc, mất, hoặc đổi màu, hoặc có dấu hiệu ẩm, mốc, vào nước,...
  • Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng (vd: bỏ sim/thẻ làm gãy lò xo, hỏng chân SIM, hỏng ổ thẻ,...)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện, máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy
  • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, va đập, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét do môi trường sử dụng, hoặc có vật chất khác rơi vào bên trong,...
  • Lỗi do khách hàng vô tình hoặc tự gây ra, như bị đè cấn, móp méo, biến dạng khác với trạng thái ban đầu,...
  • Màn hình có số điểm chết dưới 3 và/hoặc màn hình với các lỗi do có ngoại lực tác động: Chảy mực, cấn, bầm, nứt,...


IV - QUI TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ & HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1 - KHÁCH TRỰC TIẾP ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH

+ Lỗi phần mềm:

·    Khôi phục cài đặc gốc (wipe máy ) / Khắc phục phần mềm

·    Thời gian dự kiến:  Từ 2h – 4h

+ Lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm hoặc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành cam kết khi mua. 

    ·        Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm: Tối đa 7 ngày

    ·       Nếu TTBH không xử lý bảo hành được do các lý do bất khả kháng, TTBH sẽ giải quyết nâng cấp/hoàn trả (Theo chính sách nâng cấp - hoàn trả).

        

        2 - KHÁCH GỬI MÁY ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH

·    Xử lý trong vòng từ 3-7 ngày (Không bao gồm thời gian của các khâu vận chuyển). 


        3 - HỖ TRỢ VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP NGOÀI BẢO HÀNH:

          Với các sản phẩm thuộc trường hợp Từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng đã nêu ở mục III hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính thức, TTBH có thể nhận hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế. Các chi phí xử lý dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể đến Khách hàng và chỉ xử lý khi được Khách hàng đồng ý.


V- CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NÂNG CẤP - HOÀN TRẢ: Khi TTBH không xử lý được bảo hành sản phẩm theo cam kết vì các lý do bất khả kháng (máy hết bán mới ở VN, máy EOL,...) .

Thời gian

(Từ ngày KH mua máy đến Ngày KH đến Bảo hành)
Giá SP bảo hành (Fullbox) được định theo Phương án KH chọn như sau:

Nâng cấp

Áp dụng khi khách hàng muốn nâng cấp lên 1 dòng SP có giá trị bằng hoặc cao hơn so với trị giá SP bảo hành

Hoàn trả

Áp dụng khi khách hàng không muốn nâng cấp
Dưới 60 ngày90%*giá mua80%*giá mua
Dưới 120 ngày80%*giá mua70%*giá mua
Trên 120 ngày70%*giá mua60%*giá mua

Khung giá trên áp dụng cho Máy đầy đủ hộp trùng IMEI + phụ kiện + đủ điều kiện bảo hành

Với máy không hộp + đủ điều kiện bảo hành: giá SP bảo hành (nobox) = giá SP bảo hành (Fullbox) - 10%*giá mua


Giá mua: được tính trên Số tiền thanh toán mua Máy trên hóa đơn/Bill bán hàng (không bao gồm khoản thanh toán bằng Phiếu mua hàng (Gift), giá trị khuyến mãi khác)



VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO CÁC DÒNG MÁY LUXURY


1. Thời gian bảo hành:

Thân máy: Bảo hành 12 tháng: Theo cơ chế khắc phục lỗi phát sinh

Phụ kiện: Bảo hành 3 tháng: 1 đổi 1

Chế tác vàng: Đối với trường hợp lỗi về phần chế tác (mạ vàng, đính hạt,..) sẽ được nhận lại để mang sang Golden Ace bảo hành

 

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm chế tác:

Sản phẩm chế tác mạ vàng của khách hàng được công ty bảo hành khi đạt được những tiêu chuẩn quy định như sau:

+ Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.

+ Sản phẩm bị phai màu môt cách tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị bong tróc lớp mạ do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của công ty chế tác.

 

Tiếp nhận bảo hành đối với những sản phẩm được đính đá hoặc kim cương:


+ Đối với sản phẩm đính đá nhân tạo: bảo trì thay mới (không giới hạn về số lượng) đối với những vị trí trên sản phẩm bị rơi đá hoặc vỡ đá một cách vô ý do lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng.


+ Đối với sản phẩm đính kim cương tự nhiên: bảo hành vĩnh viễn & thay mới "miễn phí" đối với những vị trí trên sản phẩm bị rơi đá một cách vô ý do lỗi kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.


Dâu Đen không bảo hành sản phẩm chế tác của khách hàng trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm không được phân phối từ Dâu Đen.

- Sản phẩm gia công mạ vàng của khách hàng đã hết thời gian bảo hành.

- Lớp vàng bị trầy xước do lỗi vô tình hoặc cố ý của khách hàng trong quá trình sử dụng như (bị rơi, va đập, để sản phẩm tiếp xúc với những hóa chất có độ cồn cao (ví dụ: xăng, sơn, e–ete,…).

- Sản phẩm bị trầy xước do động vật cắn hoặc bị trầy xước do các vật nhọn đâm vào hoặc bị ma sát - với những vật cứng làm trầy lớp mạ như (chìa khóa, thẻ giữ xe,…).

- Tem bảo hành Dâu Đen, GOLDEN ACE của sản phẩm không còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét, do môi trường sử dụng, do va đập hoặc chất lỏng rơi vào, hoặc bị ẩm do bảo quản.



VII – THÔNG TIN BẢO HÀNH PHỤ KIỆN


1.     Thời gian bảo hành:

 

Loại phụ kiện thuộc nhóm có bảo hành

Thời gian bảo hành

Hình thức bảo hành

Thẻ nhớ

12 Tháng

1 ĐỔI 1

Thẻ nhớ Energizer

60 Tháng

1 ĐỔI 1

Sạc - Cáp Energizer

24 Tháng

1 ĐỔI 1

Tai nghe Bluetooth Plantronics

12 Tháng

1 ĐỔI 1

Sạc dự phòng Aukey

12 Tháng

1 ĐỔI 1

Sạc dự phòng BlackBerry

12 Tháng

1 ĐỔI 1

Sạc dự phòng Tuxedo

12 Tháng

1 ĐỔI 1

Sạc dự phòng Energizer

24 Tháng

1 ĐỔI 1

Sạc dự phòng Eveready

24 Tháng

1 ĐỔI 1

Sản phẩm bao da – thương hiệu DTR

12 Tháng

3 Ngày đầu đổi mới, sau 3 ngày sẽ khắc phục lỗi

Điều kiện được bảo hành: sứt chỉ, nổ da

Sản phẩm thuộc danh mục Cáp, sạc, Pin, tai nghe, loa, USB khác

3 Tháng

1 ĐỔI 1

 

2.Điều kiện bảo hành


- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm còn tem bảo hành

- Sản phẩm còn nguyên vẹn không có dấu hiệu va đập, rơi rớt, biến dạng so với ban đầu, cháy nổ...

- Giấy quỳ trên các phụ kiện (nếu có) không bị đổi màu


 Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành sản phẩm được thuận tiện. 

Mọi thắc mắc & ý kiến đóng góp cho Trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline tại các Trung tâm bảo hành hoặc liên hệ về email care@dauden.vn để được hỗ trợ thêm.

    Trung tâm bảo hành Dâu Đen –BlackBerry

Ghi chú:

(1) Chính sách "1 đổi 1 theo tình trạng ban đầu" được áp dụng với các sản phẩm mua từ sau ngày 16/11/2015. Với các sản phẩm mua trước ngày 16/11/2015, TTBH vẫn bảo hành theo đúng thời gian và chính sách "1 đổi 1 tương đương" như đã cam kết khi quý khách mua hàng.

(2) Thời gian bảo hành điện thoại BlackBerry và Phụ kiện được cập nhật tương ứng các danh mục sản phẩm tại website www.dauden.vn

 

Fanpage